Доработка заслонки печки ваз 2110: Доработка, модернизация печки ВАЗ 2110

Печка ваз 2112 — доработка отопителя и замена

Ни для кого не секрет что печка на тазах 10-го семейства, мягко говоря хреновая. А всё потому что на Автовазе считают что зазоры 0,5 — 1,5см в воздуховодах отопителя это норма! Через эти щели воздух расходится по всей панели и тупо греет панель изнутри! Про воздуховоды для ног задних пассажиров я вообще молчу, проектировщики создавая их похоже что то курили нижний патрубок ведет просто в никуда и теплый воздух греет рычаг КПП и ручник! А тот воздух что всё же проходит к воздуховодам греет исключительно полик, потому как направлен он в пол.

И так начитавшись бортовиков на Д2 и форумов о 10-м семействе, я решился взяться за доработку печки, так как зима уже вот вот наступит.

Для этого нам понадобятся гофры (в моем случае на 40мм, всё зависит от вашей фантазии, где то писали что гофры диаметром меньше 40мм свистят), канализационными трубами на 50мм и отводами к ним на 90 и 45 градусов, опять же размер и кол-во зависит от вашей фантазии и на сколько далеко вы готовы идти в данном направлении. У меня весь упор шел исключительно на практичность данной доработки никакого фен-шуя или гламура, только хардкор.

И так поехали, забегая в перед скажу сразу, нормально доработать отопитель без снятия панели не получится, а я еще собирался под этой самой панелью проклеить шумкой, да и пол сразу зашумить и много чего сделать. А чё… тачка же разобрана нужно всё сразу и сделать (думал я наивный!). Но времени хватило только на панель. Крайне не советую делать данную процедуру спонтанно, особенно семейным людям у которых этот автомобиль является единственным средством передвижения и тем более в холодную погоду, разобрать ещё ладно, справитесь за один день, а вот сборка может превратиться в лютый пипец.

Меня правда спасал строительный фен при оклейке шумки. Кароче много букв, перейдем к делу.

Разбор, начало 

Первым делом разбираем нахер всё что видим. Как и что снимать рассказывать я думаю нет смысла, инфы в интернете валом.

Панель отошла

Вот на этой стадии когда я отсоединил всю проводку от панели и она упала, я подумал какого хрена я делаю) Как вообще я буду всё это обратно собирать? Так как делал подобные вещи впервые, но сдаваться было поздно, как говорится делай раз начал!

Кстати советую подписывать все разъемы которые отсоединяете, облегчит сборку. Болты, саморезы, шурупы и прочее при разборке вкручивайте обратно в те же места и отверстия, очень удобно при сборке, не нужно искать все в куче или где то ещё.

Притащил панель домой и начал разбирать.

Вся панель собрана на саморезы, ссохшийся клей, намазаный не в те места и вот такие зажимы как на фото выше. Соответственно разбираем всё это дело, удаляем заводской клей и промазываем все стыки герметиком. Теперь берёмся за заслонку.

Заслонка, вид с боку

Боковые стенки которые я заклеял кусками пластика (отмечены стрелкой) в печке старого образца закрыты с завода, на евро панели почему то их нет, и если их не закрыть то при любом положении заслонки, воздух будет идти через центральный воздуховод, хоть частично но будет. Моей целью было перекрыть центральный воздуховод полностью, что бы доставить большую часть потока воздуха к боковым стеклам и к ногам пассажиров. Ну и проклеиваем саму заслонку и места её стыков с панелью битопластом, моделином и т.д. кому чем больше по душе, я выбрал битопласт.

Та же заслонка вид с переди

Здесь стрелкой показано как заклеены отверстия на малой заслонке. Вообще нужно стараться как можно тщательнее заклеивать все отверстия и щели, чем тщательнее и щепетильнее вы подойдёте к данному вопросу тем лучше будет результат.

Далее собрал панель, поставил заслонку на место и приступил к «закупориванию» центрального воздуховода.

С помощью подгонки по месту и методом тыка вырезал из куска пластика перегородку для центрального воздуховода, перекрыть полностью не получилось, но все же большую часть закупорить удалось, в итоге воздух от туда почти не шел.

Уже после шумки и обмотки проводов

Далее зашумил моторный щит в 2 слоя, слой вибры и сплена, фото к сожалению нет времени фоткать особо не было. Попутно с шумкой обтянул проводку моделином (антискрипом).

Накинул панель

И начал по тихоньку собирать панель, если приглядеться на фото выше видно как закрыт центральный воздуховод

Хорошенько проклеиваем моделином

Далее приступаем к модернизации так называемой «ёлочки».

Пилим ёлочку

Вставляем трубы и гофры. Всё это дело хорошенько пеним.

И идем примерять в машину.

Что бы всё это дело компактно разместилось в консоли пришлось изрядно потрудиться, но всё же у меня получилось. Фото конечного результата к сожалению не сделал так как торопился. Чтобы наглядно показать итог стащил фото из других бортовиков получилось примерно как на фото ниже.

Повторюсь стремился к максимальной практичности, а не к красоте, гофры аккуратно спрятались под сиденьями и их не видно.

Результат превзошел все мои ожидания, наконец-то печка ДУЕТ! Теперь воздух на 1 скорости дует и на лоб, и на боковые стёкла, и боковые воздуховоды дуют как надо, хватает воздуха в ноги как передним так и задним пассажирам, задним конечно не так как передним, но всё же на много лучше чем было до переделки. В общем всем советую данную доработку.

Надеюсь данная статья кому нибудь пригодится.

На очереди модернизация системы охлаждения, уже приобрёл Грантовский термомтат, патрубки и прочее, так что продолжение следует.

Плохо греет печка на ВАЗ 2112: слабо дует

Содержание

В холодное время года важно, чтобы печка в салоне автомобиля ВАЗ 2110-2112 работала исправно, поскольку она помогает поддерживать комфортную температуру во время эксплуатации транспортного средства. Так как летом печка практически не используется, то все неполадки, приобретенные в теплое время года, выявляются с наступлением холодов.

Причины, по которым теплый воздух перестает поступать в салон, могут быть электрического и механического характера. Практически каждый автомобилист может самостоятельно провести нехитрую диагностику с целью выявления поломок.

Устройство автомобильной печки: диагностика

Если отопитель перестал вдувать теплый воздух в салон, то, скорее всего, возникли проблемы с радиатором, но возможны и другие причины. Для выявления неполадок важно понимать принцип работы отопительного прибора в машине.

  • Когда водитель заводит мотор автомобиля, его температура начинает повышаться, вместе с ним нагревается и охлаждающая жидкость.
  • Горячий антифриз наполняет собой радиатор печки, таким образом происходит теплообмен. С улицы поступает воздух, который нагревается в радиаторе и далее поступает в салон автомобиля.
  • Все имеющиеся воздуховоды наполняются теплыми воздушными массами.

Схема устройства печки ВАЗ 2110 выглядит следующим образом:

1 – воздуховоды обогрева задней части салона;
2 – облицовка тоннеля пола;
3 – воздуховоды обогрева ног;
4 – центральные сопла вентиляции салона;
5 – боковые сопла вентиляции салона;
6 – сопла обогрева стекол передних дверей;

7 – рычаг управления системой отопления салона;
8 – корпус воздухораспределителя;
9 – заслонка обогрева ног;
10 – заслонка обогрева ветрового стекла;
11 – отопитель.

Стоит понимать, что обогрев салона возможен только, если двигатель машины достаточно прогрелся.

Иногда случаются ситуации, когда печка дует горячим воздухом, а температура в салоне остается на прежнем уровне. В этом случае водителю стоит заняться утеплением и герметизацией салона машины.

Во многих случаях требуется полная замена печки. Тут можно рассмотреть два варианта: модель 2112-01, где фильтр в комплектации отсутствует, и 2112-02, где он есть с рабочим запасом на 15 тыс. км.

7 причин, почему печка не греет или плохо работает

Стоит помнить, что поколение ВАЗ 2110-2112 значительно отличается от остальных представителей отечественного автопрома. Существенные отличия присутствуют и в отопительной системе. И здесь уже не обойтись без помощи специалиста.

Важно следить за целостностью прокладок и шлангов в системе отопления, поскольку утечка антифриза может стать причиной не только отказа работы печки, но и сбоев в работе охлаждающей системы двигателя. Если уровень охлаждающей жидкости ниже нормы, то салон отапливаться не будет.

  • Перед эксплуатацией, когда двигатель холодный, стоит регулярно производить проверку системы на наличие подтеканий антифриза и следить за его уровнем.
  • Может случиться завоздушивание системы – это когда вместе с антифризом попадает воздух, который мешает нормальной работе печки. Чтобы она начала работать корректно, придется выпустить воздух.
  • Внутри системы периодически может возникать загрязнение, вызванное образованием коррозии. Нарушается циркуляция рабочей жидкости. Чтобы наладить работу, необходимо произвести промывку.
  • Если сломается термостат, то отопитель также не сможет качественно выполнять свою функцию. Выполнен он в виде клапана, который начинает открываться при достижении жидкостью оптимальной температуры. Если клапан заклинит, то жидкость не сможет циркулировать по большому кругу. В этом случае можно наблюдать, что печка работает, а не греет. Эта поломка грозит перегревом мотора, если ее вовремя не устранить.
  • Также может загрязниться или выйти из строя вентилятор. В этом случае необходимо выяснить причину неисправности и устранить ее.
  • Может отказать датчик температуры. Проверка контроллера осуществляется подачей на него напряжения 1,2 В.
  • Если неисправен блок управления, то становятся заметны проблемы в работе отопителя или заслонок. В этом случае можно заметить, что воздух подается холодный или очень горячий. Потребуется замена элементов.

Если своевременно выполнять обслуживание системы отопления, то многих проблем можно избежать.

Поломка переключателя

Состоит он из нескольких элементов, отвечающих за регулировку температуры, переключение режимов, качественное распределение воздушных масс и рычага, меняющего положение заслонки.

  • Если водитель заметил, что регулятор стал двигаться только в одном направлении, то можно судить о выходе из строя тросика регулятора переключения.
  • Если систематически резко включать и выключать печку, то со временем переключатель будет нуждаться в замене.
  • Судить о поломке терморезистора можно, если печка способна работать только в одном режиме.

Особого подхода требует случай, когда не работает второе положение печки или нормально не функционирует только один режим. Здесь придется проверять корректную работу резистора, его контактов, пружин и т. д. Возможно, устройство будет подлежать полной замене.

Поломка моторчика печки

Владельцы автомобилей часто сталкиваются с проблемой, когда отказывается работать вентилятор. Причин этому может быть довольно много, но основной элемент, отвечающий за его работу – это моторчик.

  • Вентилятор может лишиться предохранителя из-за короткого замыкания или выхода из строя этого элемента.
  • Если водитель заметил перебои в работе печки, то можно судить о том, что контакты окислились или были повреждены. Обычно ситуация меняется, если пытаться пошевелить контакты.
  • Важно следить за состоянием реле зажигания, поскольку оно тоже способно влиять на работу отопителя. Здесь может понадобиться полная замена.
  • Когда мотор печки отказывается работать, возможно, речь идет о его перегорании. Также это может быть плохой контакт массы и залипание щеток.

Чтобы передвижение на автомобиле оставалось комфортным и безопасным, необходимо грамотно его эксплуатировать, следить за состоянием системы и вовремя ликвидировать неисправности, проверять уровень антифриза, который должен быть всегда был в норме.

2110 — Пересмотренный. Доработка ti awọn Ваз-2110 pẹlu ara rẹ ọwọ. Isọdọtun monomono Ваз-2110

Ọpọlọpọ awọn автомобилисты yan ọwọ wọn lati igbesoke ara rọkọ ayọkẹlẹ. Besikale, ти о ба ни о yẹ alaye, би дарадара би awọn ọtun irinṣẹ, о jẹ ohun ti Seese-ṣiṣe fun gbogbo eniyan. Jẹ ká wo ni kan pato apẹẹrẹ — awọn Ваз-2110. Atunto ти awọn orisirisi sipo ati awọn eroja ти ти awọn ọkọ ayọkẹlẹ yoo wa ni sísọ ti a. Сугбон акоко, кекере кан нипа гбогбо агбекале ати итумо.

Доработка ti awọn Ваз-2110 pẹlu ara rẹ ọwọ

O yoo dabi wipe o wa ni le ti wa ni yi? Nitõtọ, ninu ọpọlọpọ igba, paapa nigbati awọn ọkọ ayọkẹlẹ jẹ ṣi oyimbo titun, ko si atunṣe ati awọn ilọsiwaju ti wa ni ti beee fun. Sugbon nigba ti awọn ọkọ ayọkẹlẹ wà tẹlẹ kan bojumu iye ti ibuso ati wipers ni ojo ati rẹ ti wa ni ko gun ṣiẹẹ bi ni bi ni tutu lọla ko ooru so ni ni ni ni ni ni ni ni ni ni ni ni ni ni ni ni ni ni ni ni ni ni ni ni ni tutu lati ya fun ara rọkọ ayọkẹlẹ. O yẹ ki o wa woye lẹsẹkẹsẹ wipe Vaz-2110, ti awọn ilọsiwaju ti wa ni ti gbe jade tikalararẹ, le gba ko si buru ju ninu awọn iṣẹ. Lati ṣe eyi ti o nilo kekere kan akoko, ati ki o kan kere ti irinṣẹ. Во-первых, о jẹ awọn ohun kanna, idi ti ko bẹrẹ — ni lati yan awọn ipade ti a fẹ lati modernize. O tun wuni lati ngun nibẹ fun idi kan, ki o jẹ oyi lewu.

Ti o dara gbe a epo, gẹgẹ bi awọn WD-40 tabi nkankan bi wipe. O si nilo fun wa lati ṣe awọn atunṣe, paapa enu ideri, eyi ti o ti ko ti mọtoto ati смазанный. Iwọ yoo nilo orisirisi отвертки (alapin, Phillips), кан ти цето ти гаечные ключи, ати бо лори. D. O ti wa ni ye ki a kiyesi wipe ti o ba ti o ba pinnu lati капитальный ремонт провести awọn olaju ti kekere sipo ti ara wọn ọkọ ayọkẹlẹ, ki o si bẹrẹ o dara ju pẹlu kan idimu i dari beko tolesese, idari ag Фалифу двигателя awọn. Ti o jẹ pataki lati lọ lati rọrun lati eka. Eleyi yoo fun isi esi.

A gbe jade gbogbo iru awọn atunṣe

Nítorí náà, jẹ ki ká lọ ni gígùn si awọn iṣọn ti idari agbeko ati kòkoro. Ni opo, yi siseto jẹ nipa 15 лет labẹ dara isẹ — akoko lubrication ati drive lori deede ona. Ti o ba ti akọkọ ti a si tun le bakan ja, awọn keji ifosiwewe ko ko duro lori wa. Nitori ti awọn ibakan mọnamọna ati gbigbọn ni a idamu Siṣàtúnṣe iwọn sisẹ igbeyawo tọkọtaya kuna ideri. Gbogbo awọn yi nyorisi si ni otitọ wipe awọn gigun di korọrun ati ki o ma paapa lewu. Nitorina, a nilo satunṣe awọn idari agbeko Ваз-2110. Ni igba akọkọ ti ami ti o nilo o, — kan ju Tan ti awọn kẹkẹ. Ni igba akọkọ ti ohun lati se — lati ṣe gbígbé. O ти ва ни муза лило патаки кан дабару ни awọn idari siseto.

O ti wa ni wuni lati gbe jade ise ninu gareji ni niwaju pits tabi lori jacks. A yoo nilo люфтометр, biotilejepe ti o le se lai o. Gbe gbọdọ wa ni ṣe laiyara, o gbọd lorekore ṣaywo awọn ilọsiwaju ti awọn idari oko kẹkẹ. Ni ibamu си ГОСТ, bikose yẹ ki o ko koja 10 iwọn. Кете ти о ба се, о нило лати шайво бойя йи джо бо. Lati ṣe eyi, a nilo lati wakọ ni ọkọ ayọkẹlẹ. Ti o ba ti dajudaju ti idari ju, o nilo kekere kan tolesese dabaru ослабить ati lati se idanwo lẹẹkansi. Ti o ba ti kolu ni níle, ati awọn kẹkẹ lẹhin titan ara pada si awọn oniwe-atilẹba si ipo, ki o si awọn isoro ti o le wa ni kà re. Bayi jẹ ки ká wo ni bi lati ṣe awọn atunṣe Vaz-2110 ilẹkun. Fun eyi ti a nilo oyimbo kan bit ti sũru ati diẹ ninu awọn irinṣẹ.

A Bit ti ya tolesese ti titii ati ideri

Nítorí, ni kete ti o jẹ tọ a kiyesi wipe tolesese ti awọn Vaz-2110 ilẹkunbeere patapata fun gbogbo awọn 0 tibus 0 ti jak o ti. Kanna kan si paati, awọn ilẹkun ti eyi ti выиграл kuro ati ki o si fi sori ẹrọ ko tọ. Bi o ti le ti woye, adijositabulu рейки Ваз-2110 jẹ iṣẹtọ o rọrun ati ki o yara. Канна кан лати tii awọn ирин идери. Jẹ ки ка gba си isalẹ лати owo.

O yẹ ki o wa woye wipe o jẹ lalailopinpin rorun lati ṣatunṣe titiipa. O ko ni beere ikopa ti ojogbon. Ko si ye lati lo silikoni, bi o ti iranlọwọ nikan fun igba diẹ. Akọkọ ti o nilo lati yọ awọn ẹnu-ọna kaadi, ki o si ti o yoo ri diẹ ninu awọn ike eso ti a titu pẹlu шпильки ати дабару пада. А фи лори каади ẹnu-ọna. Ni ibere lati sé ilẹkun bi laiparuwo bi o ti ṣee, o le waye litol.

O ti wa ni niyanju lati san ifojusi si awọn ela ni ilẹkun ni pipade. Gbogbo wọn ни лати ва ни пато канна. Ti o ba ti yi ni ko ni irú, ki o si a nilo lati yọ awọn ẹnu-ọna, ati ki o tun-fi sori ẹrọ. Lati ṣe eyi, o jẹ patapata imọ ati подпер сокэ ни isalẹ imurasilẹ. Nitori naa, awọn реле jẹ ge. Fun yi dimole ti wa ni kuro, awọn idaduro oruka wa ni n yi. Нигба миран о ле ри gbigbọn bọtini. Ninu apere yi ãke ти ва ни ти лу нефрита pẹlu kan òòlù ати долото таби fiseete. Fifi sori wa ni ošišẹ ti ni yiyipada ibere. O ni ṣiṣe lati girisi gbogbo fifi roboto.

Порошок ati engine falifu

O ti wa ni ko si ikoko wipe nigba ti isẹ ti awọn ọkọ ayọkẹlẹ gbogbo awọn irinše wọ jade, adehun si isalẹ ki o. Bi pẹlu awọn ti о kẹhin akoko ti a bayi koju si o. Nitõtọ gbogbo kẹta автомобилист dojuko pẹlu awọn ti o daju wipe awọn ti a beere tolesese idimu Vaz-2110, ni pato gbe. O jẹ pataki lati ṣii awọn Hood ki o si ri awọn USB ojoro nut, ki o si ослабить o kekere kan. Ni akoko yi, o jẹ wuni lati šakoso awọn idimu efatelese. O yẹ ki o jẹ ti ko si siwaju sii ju 130 мм ati ki o ko kere ju 120. Нигбати ослабляет гайку awọn kuro lati efatelese si awọn pakà yoo dinku. Lẹhin ti, o jẹ wuni lati leralera tẹ awọn efatelese ati ki o saywo ti o ijinna. Ti o ba wulo, tun gbogbo lori lẹẹkansi.

Ати байи Эми ю фо лати со кан ди ор нипа би о си дарадара казнил лори Ваз-2110 Исакосо аттовада. Ọpọlọpọ awọn ọkọ ayọkẹlẹ onihun ti wa ni ko ya nikan fun o, nitori won gbagbo o jẹ ju soro. Sugbon ni o daju ti o ni ko. Akọkọ ti o nilo lati yọ awọn àtọwọdá ideri ki o si ni iwaju kẹkẹ gbe lori Jack. Lẹhin ti o, fi kan pataki ẹrọ fun titẹ awọn falifu. О-ово никан 500 руб. Далее нило лати це исиро иби ти awọn eefi ати gbigbemi falifu. Lẹhin ti o, a nilo lati n yi awọn kẹkẹ titi awọn ọpa titi ti orokun yoo ko wa ni oke. Ni akoko yi ti awọn выиграл aafo ti akọkọ àtọwọdá, ati awọn ti a gbagbo ohun ti a nilo lati ya awọn puck. O le lo kan pataki Kame.awo-ori, eyi ti o gba wa lati larọwọto de udọ awọn afojusun pẹlu iranlọwọ ti awọn пинцет tabi nkankan bi wipe. Lori awọn miiran хлопает сисе баканна.

Немного ti awọn monomono ati awọn oniwe-yewo

Batiri nigba ti awọn ọkọ ni lati wa ni je. Ni akoko yi, gbogbo ohun elò agbara nipasẹ awọn monomono. Awọn foliteji yẹ ki wa laarin 14 фолти. Nítorí, ti o ba ni ju ọpọlọpọ awọn onkan ati awọn foliteji silė lati nipa 11-12 вольт, ti o jẹ ona kan ti bi o ti le mu awọn agbara ti awọn ẹrọ nipa nipa 10%. Iru isọdọtun monomono Vaz-2110 dawọle awọn eto ti ọkan ẹrọ ẹlẹnu meji. Akọkọ ohun ti a nilo lati ge asopọ batiri ebute ati ki ge asopọ okun waya samisi «D». Следующий ti o nilo lati yọ awọn pada ideri ti awọn monomono зажимы. Ki o si ti o yoo ri awọn foliteji eleto. A nilo nyorisi lati kan gbaradi ẹrọ olẹnu meji asapo nipasẹ ihò ninu awọn monomono ideri.

Нитори наа, авон асоп окун онирин. Fun yi «iya» ti wa ni ti sopọ si PH, ati «Baba» — lati awọn boṣewa waya. Lẹhin ti a nilo lati pa awọn pada ideri ki o fast ohun gbogbo ninu awọn oniwe-ibi. Ni yi àtúnyẹwò ti awọn monomono Vaz-2110 jẹ лори. Awọn foliteji yẹ ki o jinde si nipa 13 вольт, ti o jẹ jo si iwuwasi. Кстати, о jẹ wuni lati lo kan ẹrọ ẹlẹnu meji pẹlu didenukole ko siwaju sii ju 20 V ati ki o kan ti isiyi ti 5 amps. Pẹlu iyi si awọn foliteji ju, o yẹ ki o wa ni ibiti o 0,6–0,7 Вольт.

Bawo ni lati igbesoke дворники

Ni ọpọlọpọ igba, o jẹ dara si ferese ninu ibi kan. Ni opo, nibẹ ni ko sinla ti yio se. Sugbon ki o to le yi awọn дворники o ba ti nwọn ko ba le bawa pẹlu awọn oniwe-iṣẹ. О ти ва ни то сан ифоджуси си ни отиту вайп авон ивако ни угбо авотулу йо ки о ва 100%, паапаа лори оси. O кан nipa Оси пост ати ки о dọti хан, pẹlu eyi ти awọn дворники ко ба ле бава. Ọkan ojutu — ipo tolesese ẹrọ. Ni idi eyi ti o nilo kekere kan gbe iwakọ janitor, т.е. lati yi awọn oniwe-atilẹba si ipo. Sugbon yi ọna ti o jẹ ko gbogbo eniyan yoo fẹ o, ati awọn esi ni ko 100% ti o, nitori ti awọn o dọti si tun maa wa. Ни иди эйи, о нило кекере кан бит ти о ятọ исодутун дворники Ваз-2110.

Ma ni gbogbo fa ti afẹfẹ ideri, eyi ti ko ko gba laaye lati nu gilasi boṣeyẹ. Ni idi eyi, fun diẹ ojulowo awọn esi nilo lati tẹ awọn asiwaju оборка. O le fi a kio labẹ awọn fẹlẹ sunmọ o ti a nilo lati tẹ kekere kan ìjánu. Nibẹ ni tẹlẹ ni tẹlentẹle tẹ, eyi ti a nilo lati se kekere kan diẹ sii. Ni afikun, о jẹ pataki lati tẹ opin ti awọn onibaje ati wiper die-die si oke. Eleyi ni a ṣe ki o ko ni цепляться fẹlẹ. Lẹhin ti, o jẹ wuni lati ṣaywo ti ohun gbogbo ti o ti ni. Ниби, бойя, гбогбо авон ти о нило лати си се лори авон Ваз-2110. Тунво дворники, даджудаджу, ва ти о ято, сугбон ти вон ти ва ни ти гбе джейд ишто ни киакия ати иррун, ки о ле се о. Ki o si bayi jẹ ki ka gbe lọ si awọn ti o kere pataki — lati awọn ọkọ ayọkẹlẹ ká lọla, eyi ti o warms wa ni tutu. Nibẹ ни Эло лати ṣe, ṣugbọn jẹ ки ка соро нипа awọn julọ патаки.

A kekere kan nipa Vaz adiro olaju

Nibẹ ni o wa ọpọlọpọ idi nitori ti eyi ti awọn imooru нагревает бубуру. O le wa ni забит, eyi ti, ni opo, o le wa ni kà kan deede lasan ninu awọn ilana ti nṣiṣe lọwọ isẹ. Bakannaa, awọn idi le jẹ a mẹhẹ àtọwọdá, ati siwaju sii. Ni eyikei nla, о нило лати переделка awọn adiro Ваз-2110, paapa niwon о ни ко ки соро би о ти ле даби ни akọkọ kokan. Сначала нило лати патапата титу авон нрону лори авон огбо. Eleyi le ṣee ṣe pẹlu kan diẹ awọn bọtini ki ki отвертка. Далее, o le pave awọn гофры ti o ti buru jade ni window. Элейи Ю Се Имукуро 80-90% запотевание. Ni awọn igba miiran, oyimbo deede wo ara выиграл ихо, nitori eyi ti awọn air ti wa ni nu pẹlú awọn na.

Ki o si bayi jẹ ki ká soro nipa awọn adiro заслонка, ti o jẹ lodidi fun o daju wipe awọn air ti wa ni pese si awọn ferese. Maa awọn fa ti запотевание ni wipe awọn àtọwọdá ni ko patapata jije, ati lẹẹkansi awọn sisan ti wa ni nu pẹlú awọn na. Nibi ti o ti le lo alemora teepu, eyi ti o le pọ gbogbo awọn dojuijako ati, ni o daju, awọn àtọwọdá печи. O tun le san kekere kan akiyesi ati ki o fifun ẹsẹ ti awọn iwakọ ati ero. Nibi ti o jẹ ti o dara ju lati lo гофрированный, ki ni esi yio je Elo dara. O ti wa ni wuni lati patapata yọ ṣiṣu air pinpin kuro (miran ti o pe ni «елочка») ki o si ropo o pẹlu orisirisi гофры. Нипа она, нибо ни о ва патаки авон исоп веселье авон Ваз-2110. Àtúnyẹwò ti yi ni irú, bi o tilẹ akoko n gba, sugbon ti won ba wa tọ. А байи гбе лори си авон ти о кохин, авон джуло патаки ати ки о патаки.

Lati ko bi lati ṣe awọn engine «mẹwa» ti o dara ju

Ṣaaju ki o to npo agbara ni pataki lati pese pese inflow ati air lati ayika, tabi diẹn ẹ sii gbọmugán, lati ọn Lati yi opin, deede alẹmọ lati ropo alẹmọ ti odo сопротивление, таби динку. O yẹ ki o wa woye lẹsẹkẹsẹ ti o yoo fun o kan diẹ ogorun ti agbara, nipa 5-6, eyi ti, ni opo, ko buburu. О ти ва ни тун тункан ати айипада нину авон finasi ijọ. Nibi ti o jẹ wuni lati lo kan демпфер fífẹ opin, fun apẹẹrẹ 54 миллиметра. Akiyesi awọn agbawole olugba ti yoo ṣe ọkọ rẹ sii idahun. Двигатель Awọn yoo jère isunki Elo yiyara nitori awọn удлиненное сопло. Lori Ipari ti awọn двигатель Ваз-2110 ko ni mu, o ti o kan bere, nitori ki o ba wa ni awọn nira apa, eyun распределительный вал.

Распределительный вал jẹ lodidi fun awọn akoko ati iye ti shiši ti gbigbemi ati eefi falifu. Yi Atọka taara ni ipa ni двигатель išẹ. Dajudaju, o le ropo iṣura распределительный вал pẹlu titun, diẹ продуктивный. О ти ва ни то лати сан ориин ати eefi ọpọlọpọ, eyi ti o jẹ lodidi fun awọn ti daju ti i eefi ategun pẹlu awọn ti o kere сопротивление. Níkẹyìn, o le ṣe ërún yiyi, ṣugbọn ti o si tun ni lati tan si ohun RÍ mọnamọna ti o mo atejade yii. Ni opo, yi isọdọtun ti awọn двигатель Ваз-2110 le kà pari. Awọn lapapọ agbara le mu nipa 20%.

Diẹ ninu awọn pataki ojuami

O yẹ ki o wa woye wipe eyikei àtúnyẹwò Vaz-2110 yẹ ki o wa ti gbe jade bi ti pese sile fun ibi yi. Ti o ba ti wa ni lilọ lati igbesoke awọn карбюратор, o jẹ wuni pe yara ti wa ni daradara с вентиляцией, nitori ti o yoo wa ni awọn olugbagbọ pẹlu awọn petirolu kojosi. Bakannaa, о jẹ дара ко лати му сига нигба ти исэ ати ки о ма paapaa нило лати wọ патаки гилааси. О ти ва ни то сан ifojusi си ни otitọ протрите нину ара о jẹ wuni лати ни о mọ omi ati ki o gbẹ asọ. Gbogbo awọn yi yoo побежал о лонакона. Nigba ti o ba de si ṣiṣẹ pẹlu awọn engine, ranti wipe ti o ba ti o ba ni nkan ti ko daju, o dara nipa o lekan si lati ka tabi ri ore mekaniki, nitori ti o le nikan se buru, ati motor titunṣe — о Jẹ ко олово poku. O yẹ ki o tun wa ni woye wipe ti o ba yipada adiro, o jẹ ti o dara ju lati ra awọn гофры ninu awọn auto itaja, niwon ti выиграл wa diẹ dara fun nyin ti a ni.

Bakannaa, ọpọlọpọ awọn ọkọ ayọkẹlẹ onihun ni o wa setan lati ṣe awọn isẹ ti awọn ẹrọ kekere kan более тихая, веселая yi fi ara wọn звукоизоляция. Nibi, ju, o jẹ wuni lati lọ si a nigboro itaja ati ki o ko lati fi, ki o si awọn esi yoo lorun o. Ranti Wipe awọn ọkọ ayọkẹlẹ vaz-2110, ipari ti eyi ti o yoo a a a a pẹlu ara rẹ ọwọ, tilẹ, ati ki o jẹ awọn dainchild ti «avtovaz», sugbon o ni lẹwa ti o dara ati ki o o to ye. Nitorina, saaju ki o to ṣatunse idari agbeko, fi si ororo, boya awọn ipo yoo wa ni atunse. Ṣaaju ki o to ẹṣẹ on mẹhẹ карбюратор ṣatunse idana ati air Ajọ.

ипари

Ати байи Эми ю фо лати я лапап ти гбогбо авон ти авон локе. Ни йи статья ти джия пулу ньин, би о си орисириси авун атунэ, гбе авон идиму, джидзю агбара ти авон мономоно, ати сиваджу сии. Gbogbo awọn ti yi ni anfani lati ṣe ọkọ rẹ kekere kan bit dara.

Author:

Добавить комментарий

Ваш адрес email не будет опубликован. Обязательные поля помечены *